วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2555


ทัวร์ทุ่งดอกกระเจียว ป่าหินงาม สุดแผ่นดิน 
น้ำตกวังก้านเหลือง เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ 
ไร่องุ่นเทพสถิต

วันเดียว เดินทางทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์


05.00 น.
พบกันที่ปั๊ม ปั๊ม ปตท. ถนนวิภาวดีตรงข้ามมหาวิทยาลัยหอการค้า อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสนามเป้า โดยมีทีมงานให้การต้อนรับ มุ่งหน้าสู่ทุ่งดอกกระเจียว อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม ด้วยรถตู้รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมทีวี เครื่องเสียง
09.00 น.
นำท่านเดินทางสู่ทุ่งดอกกระเจียวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ดอกไม้ที่สุดโรแมนติกกับสายหมอกยามเช้าเดินเล่นถ่ายรูปวิวสวยๆจากจุดนี้จะมีจุดชมวิวชื่อคือ จุดชมวิวสุดแผ่นดิน ซึ่งเป็นจุดที่สูงที่สุดของเทือกเขาพังเหย และเป็นรอยต่อ 3 จังหวัด คือ ลพบุรี สระบุรี และเพชรบูรณ์ ซึ่งเกิดจากการยกตัวของพื้นที่ราบสูงภาคอีสาน และเขตพื้นที่ป่าของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าซับลังกาจังหวัดลพบุรี หลังจากนั้นนำท่านเดินทางตามเส้นทางศึกษาธรรมชาติ ท่านจะได้พบกับ ทุ่งดอกกระเจียว ที่ออกดอกสีชมพูสดบานสะพรั่งรอต้อนรับนักท่องเที่ยว เพียงปีละครั้งเท่านั้น คือช่วงเดือนมิถุนายน-สิงหาคม ท่ามกลางบรรยากาศป่าไม้ที่เขียวขจีและอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรป่าไม้  จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง ลานหินงาม บริเวณนี้ที่มีรูปร่าง ประหลาด เช่น หินรูปถ้วยบอลโลก หินรูปสัตว์ต่างๆ ถ่ายรูปกันแบบจุใจ
11.00 น.
นำท่านเดินทางสู่ วัดเขาประดู่ประตูชุมพล ชมหอกลองระฆังที่มีความสูงถึงกว่าตึก 6 ชั้นเป็นจุดที่น่าสนใจอีกแห่งพร้อมนมัสการพระประธาน ให้ท่านได้อธิษฐานสิ่งที่ปรารถนาที่ซุ้มประตูชุมพล
12.00 น.
บริการอาหารกลางวันเป็นอาหารที่ขึ้นชื่อโดยเฉพาะปลานิลทอดกับน้ำจิ่มรสเด็ด หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ น้ำตกวังก้านเหลือง ซึ่งเป็นน้ำตกที่เกิดจากตาน้ำมีน้ำไหลตลอดปี สามารถลงเล่นน้ำ ถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย เดินทางมุ่งหน้าสู่ เขื่อนป่าสักชลสิทธิ์ เขื่อนแกนดินเหนียวที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ชมวิวถ่ายรูปบนสันเขื่อน พิพิธภัณฑ์ลุ่มน้ำป่าสัก แหล่งรวมความรู้ด้านธรรมชาติและวัฒนธรรม ในบริเวณเขื่อนมีร้านขายของที่ระลึก พร้อมนั่งรถเที่ยวชมเขื่อน
19.30 น.
ถึงกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ พร้อมรอยยิ้มและความประทับใจ

อัตราค่าบริการ ท่านละ 950 บาท

อัตรานี้รวม
1. ค่ารถตู้รุ่นคอมมูเตอร์หลังคาสูงรุ่นใหม่ใหม่ พร้อมทีวี เครื่องเสียง
2. ค่าอาหารตามระบุในโปรแกรม
3. ค่ารถท้องถิ่น เข้าชมทุ่งดอกกระเจียว
4. ค่าบัตรเข้าชมสถานที่ต่างๆ
5. ค่ามัคคุเทศก์ตลอดการเดินทาง
จำนวนที่รับ
ตั้งแต่ 8 ท่านขึ้นไป สามารถกำหนดวันเดินทางได้เอง
สิ่งที่ควรนำไปด้ว  ของใช้ส่วนตัว// ยาประจำตัว// รองเท้าสวมสบาย// เสื้อกันหนาว// หมวก// ไฟฉาย

สนใจติดต่อได้ที่

บริษัททัวร์อินไทยแลนด์
Tourinthailand.com
Tel: 02 5783998, 02 9071535, 083 8015599
E-mail: Thailand_tour@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น